Câu hỏi thường gặp

Chúng tôi vinh hạnh vì đã có cơ hội đồng hành với hơn 200.000 khách hàng trên khắp thế giới

Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng được không?

Quý khách có thể đến hệ thống cửa hàng của LOFI PHARMA để mua hàng trực tiếp. Vui lòng tham thảo danh sách cửa hàng  tại đây. Chúc quý khách tìm được sản phẩm như mong muốn cùng  LOFI PHARMA.

Khi đặt hàng thành công, màn hình sẽ hiển thị lại nội dung Lưu ý và thông tin đơn hàng kèm mã đơn hàng Trong một số trường hợp đặc biệt, cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, bộ phận xử lý đơn hàng của LOFI PHARMA sẽ chủ động liên hệ đến quý khách qua điện thoại. Trong các trường hợp đủ hàng hóa và không cần xác minh thông tin lại với quy khách, chúng tôi sẽ gửi thông báo qua ứng dụng cùng với tin nhắc xác nhận đơn hàng. Khi trạng thái đơn hàng thay đổi, quý khách cũng sẽ nhận được thông báo tương tự.

Khi có nhu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp chưa nhận hàng, quý Khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1900 6750 và thông tin mã đơn hàng đã đặt hoặc số điện thoại đặt hàng cho nhân viên trực tổng đài. Các thanh toán trước, coupon khuyến mãi, điểm tích lũy đã dùng nếu có, sẽ được tổng đài viên tư vấn thông tin thời gian hoàn trả, hoặc quý Khách tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Trường hợp đơn hàng đặt nhận tại nhà thuốc, kể thời gian đóng gói thành công đã thông báo trên tin nhắn, ứng dụng của quý Khách, nếu quá 2 ngày, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng. Chúng tôi cũng gửi cho quý Khách nhắc nhở đến nhận hàng trước khi hệ thống hủy đơn 1 ngày.

Đăng ký khám và tư vấn